Nhất bổn nhật ký dẫn phát đích gian tình – Chương 28

Chương 28: Hội phụ huynh học sinh

 

Thứ sáu ngày x tháng x. Thời tiết: trời trong xanh.

 

Kỳ thi giữa kì rốt cuộc cũng đã qua, lần này mình làm bài rất tốt nha, vì sư phụ có nói, chỉ cần mình có thể lọt vào ba người đứng đầu liền mua cho mình một con xi ngưu [Tê Ngưu], nên mình đã rất cố gắng học bài, lâu lắm rồi không có xem phim hoạt hình, trò chơi cũng không có lên.

Vì lần trước sư phụ thấy mình chơi trò chơi liền mắng mình, nên mình không dám nữa.

Tiếp tục đọc

Tiểu tâm phiến tử! – Chương 29

Chương 29: Thuê phòng thoát y

.

Bố Tranh 囧囧, điểm chuột vào kỵ sĩ bên cạnh, quả nhiên hiển thị cấp 47… Cao đến khó tưởng…

 

           [Phụ cận] [chuyển thân bặc vong]: Sư phụ cho con vào đội, con cũng có thể đánh, như vậy mọi người sẽ thoải mái hơn

Tiếp tục đọc