Nhất bổn nhật ký dẫn phát đích gian tình – Chương 40

Chương 40: Chặn miệng

 

Thứ sáu ngày x tháng x. Thời tiết: u ám nhiều mây.

 

Nhật ký hôm nay mình muốn tiếp tục nói về baba của mình, bởi vì baba của mình quá đẹp trai, mình đối với ba ‘tỉnh ngưỡng chi tình như nước sông Hoàng Hà’ vậy, liên tục không dứt. Cái câu này nói vậy phải không?

Mình phát hiện một chuyện, trước kia lúc baba chơi trò chơi, luôn luôn là mặt không đổi, lúc giết người mới lộ ra vẻ mặt thật sự dọa người. Nhưng từ khi ba quen biết sư phụ mình, cũng chính là thầy đó thầy Phương, mình phát hiện baba chơi trò chơi thường hay cười. Mặc dù thường xuyên cười là tốt, nhưng thỉnh thoảng baba còn cười như điên, cái này là thầy nói nha, không phải con nói. Như vậy thoạt nhìn, baba có chút không bình thường a…

Tiếp tục đọc