Báo cáo

Báo cáo các bạn.

Sau khi tớ đọc lại truyện Quyết chiến A Phổ Luân của Sa Tử thì rút ra một kết luận: Tớ ko thích cặp nhân vậy chính trong truyện này.

Vậy nên, tớ quyết định rút lại ko làm bộ này nữa, ai đang ngóng coi bộ này thì cho tớ xin lỗi, các bạn chịu khó đọc QT vậy.

Đã bàn bạc với Nana, sẽ bù lại cho bạn ý truyện Cao thủ bất tịch mịch.

Vì thế, sau khi xong 3 bộ chính hiện tại đang làm sẽ là 2 bộ tặng Cao thủ bất tịch mịch tặng Nana và Võng du chi Bị bao dưỡng đích nhân yêu tặng Tiểu Hân.

Ái nhĩ 59 miễu – Chương 42

Chương 42: Chạy thương

.

Tiểu Vũ ở trong bang chờ, đầu tiên nhận được lời mời tổ đội, sau khi đồng ý chưa đến hai phút đã thấy Yêu em 59 giây chạy tới.

.

[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Tôi kéo cậu chạy

[Đội ngũ] [Tiểu Vũ]: Ừ

[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Đi

.

Đội ngũ mở đi theo, Tiểu Vũ lập tức bị Yêu em 59 giây kéo đi.

Tiếp tục đọc